SITE TRANSFER TO ---> " TVLIVE2D.BLOGSPOT.COM"

Transfer To: TVLIVE2D CLICK HERE.

JOKES 2

|

sabungan
Aug 01, 2009 | ^yabyu08^
(Sa sabungan walang entrance fee and may dalang panabong..si Juan para malakibre, pumasok ng may dalang inahin.)

Bantay: (sinita si Juan) Ano yan?!
Juan: (galit pa) Manok!
Bantay: Alam ko, e bakit inahin??
Juan: May fight ang anak nya..syempre MORAL SUPPORT!
........................................................................

ANONG TAWAG SA....

Anon'g tawag sa maliit na cat? Catiting.

Sa maliit na duck? Pan-duck

Sa maliit na goat? Kapirangoat

Eh sa maliit na dick? Butiti
................................................

May isang manok naubod ng libog. Sa bukid, lahat pinapatos niya. Ang baboy, bibe, kambing at pati baka…

Kaya sinabi ng mga hayop sa manok…

“ hay naku manok, mangisay ka sana sa sobrang libog mo!!!!”

Isang araw, nakita ng mga hayop ang manok na nakahandusay sa lupa at nangingisay..

Hayop: buti nga sa iyo!!! Mamatay ka sa libog!!!

Manok: mga ulol!!! Antayin niyo ako!! Pagkatapos ko ditto sa LANGGAM yari kayo!!!
...............................................................................

NANAY: Ang lakas mo kumain pro d ka mautusan. Tamad tamad mo!
ANAK: Kpg baboy natin malakas kumain, natutuwa ka. cno ba tlga anak mo? ako o ung baboy? umayos ka nay!
.......................................................


JUAN: pre pre..may katxt ako maganda daw sia..
PEDRO: talaga??
JUAN: oo pre sabi nia may kamukha daw siang artista na nag sisimula ang pangalan sa SH..
PEDRO: aba magaganda ang mga artistang nagsisimula sa SH pre..katulad nina SHaina,SHakira,SHaron at marami pa..
JUAN: mag a eyeball nga kami eh...
(PAGKATAPOS NG EYEBALL)
PEDRO: ano pre maganda ba??sinong kamukha??
JUAN: putang ina c SHrek!!!
...................................................................

Mare 1: Naku mare, ang gaganda ng mga anak mo!
Mare 2: Talaga, mare! Hay naku kung asawa ko
lang ang inasahan ko hindi sana mangyayari yan!
......................................................................................

gurl: tikman mo tong cake, msarap! gwa NG NANAY KO!

boy: ikaw nlng kya tikman ko,gwa ka rin nmn ng nanay mo!

haha
....................................................

Nanay: Anak sabihin mo sa dady mo hilutin ako.
Anak: Daddy iyutin mo daw ti momy
Daddy: Sabihin mo sa mommy mo wala ako sa mood..
Anak: Momy tabi ni daddy wala daw tia tamud..
hehehehe..
...............................................................

Boy Abunda:Mahal, kung ihahalintulad ka sa isang bagay na makikita sa inyong bahay, anu ka?
Mahal:Alam mo ticho boy,chiguro maihahalintulad ko ang charili ko cha ichang, CHUPA! kachi masarap higaan ang chupa parang ako!!
.............................................................

At a US check point, a muslim is being interviewed.

soldier: name pls?

muslim: abdul salam

soldier: sex?

abdul: everyday

soldier: no i mean if male or female?

abdul: does'nt matter even camel


peace.... hehehehe
...............................................

PINOY JOKES PAGE 3 (PLS CLICK HERE)